Khách hàng của bạn sẽ hài lòng hơn và có xu hướng tin tưởng bạn hơn nếu bạn trả lời nhanh chóng các thắc mắc của họ. Hệ thống Hỗ trợ Ticket giúp khách hàng dễ dàng tạo vé hỗ trợ và cho phép bạn giải quyết chúng một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Support Ticket là công cụ quản lý vé hỗ trợ DUY NHẤT giúp bạn quản lý các vé hỗ trợ một cách trơn tru. Bạn và đội ngũ của mình có thể truy cập vào các vé của khách hàng, phản hồi và giải quyết chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
Theo dõi tất cả các vé hỗ trợ và nhân viên của bạn một cách dễ dàng. Bảng điều khiển tập trung hỗ trợ vé sẽ tổng hợp tất cả các vé của khách hàng cũng như tất cả nhân viên của bạn tại một nơi. Điều này giúp bạn dễ dàng đảm bảo rằng các câu hỏi được giải quyết đúng thời điểm.
Giúp khách hàng của bạn tạo vé một cách dễ dàng. Với U-ERP, khách hàng có thể mở vé chỉ trong vài giây. Họ cũng nhận được phản hồi ngay lập tức từ các nhân viên hỗ trợ của bạn, giúp họ yên tâm rằng sự trợ giúp đang trên đường đến.
Giải quyết các câu hỏi của khách hàng trong thời gian kỷ lục và xây dựng lòng tin với họ. Với U-ERP, nhiều quản trị viên trong nhóm của bạn có thể truy cập và quản lý các vé hỗ trợ.
Hệ thống hỗ trợ vé giúp việc tạo vé trở nên thú vị và đơn giản cho khách hàng của bạn. Khách hàng có thể chọn câu hỏi của mình từ danh sách các câu hỏi thường gặp, điền vào biểu mẫu đơn giản, đính kèm tệp, gửi đi và nhận mã vé duy nhất - chỉ trong vài giây!
Dễ dàng truy cập vào thống kê vé mở và đã đóng. Một bảng trình bày hình ảnh về các danh mục và biểu đồ vé theo tháng được cung cấp.
Quản lý và kiểm soát toàn bộ hệ thống vé hỗ trợ mà không cần động tay. Tạo danh mục vé, tổ chức vé, phản hồi và chỉnh sửa trạng thái của chúng. Thêm nhiều quản trị viên và nhân viên, phân công yêu cầu của khách hàng cho họ - và thực hiện nhiều hơn thế nữa!
Xem tất cả các vé và đại lý của bạn một cách nhanh chóng. Truy cập thống kê về tất cả vé và đại lý của bạn. Xem biểu đồ vé hỗ trợ hàng tháng, nhận thông tin trình bày đồ họa về tất cả các danh mục vé và nhiều hơn nữa - tất cả chỉ trong một bảng điều khiển.
Các câu hỏi thường gặp luôn mang lại sự tiện lợi. Vậy còn tính năng nào khác có thể mang lại nhiều lợi ích hơn nữa? Module Cơ sở Tri thức này sẽ hỗ trợ bạn điều đó. Bạn có thể cập nhật "Danh mục Cơ sở Tri thức" theo nhu cầu và sự quen thuộc của mình, và có thể cung cấp một mô tả chi tiết dưới tiêu đề cụ thể đó.
Mẫu đơn yêu cầu tùy chỉnh đã giúp quy trình đặt câu hỏi trở nên dễ dàng và đáng tin cậy. Sau khi bạn gửi yêu cầu, một liên kết duy nhất sẽ được tạo ra để bạn có thể liên lạc thêm, giúp toàn bộ quy trình diễn ra một cách suôn sẻ.
Thêm các yêu cầu mới khi cần thiết. Nhận danh sách chi tiết của tất cả các yêu cầu đã tạo với mã yêu cầu, loại, chủ đề, trạng thái và thông tin quan trọng tương ứng. Chỉnh sửa chúng bằng cách thêm phản hồi mới hoặc thay đổi trạng thái chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.
Với U-ERP, bạn có thể quản lý tất cả các chức năng kinh doanh một cách thuận tiện từ một vị trí duy nhất.
Truy cập vào hàng loạt tiện ích cao cấp cho Kế toán, Nhân sự, Thanh toán, Khách hàng tiềm năng, Giao tiếp, Quản lý và nhiều hơn nữa, tất cả trong một nền tảng!
Với U-ERP, bạn có thể quản lý tất cả các chức năng kinh doanh một cách thuận tiện từ một vị trí duy nhất.