Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành giao dịch thực tế một cách dễ dàng. Quản lý hiệu quả nhiều khách hàng, theo dõi tình trạng và tận dụng tối đa các tính năng với công cụ quản lý khách hàng tiềm năng toàn diện.
U-ERP CRM giúp nhóm bán hàng của doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tăng cường khả năng phục vụ khách hàng
Thúc đẩy doanh số của bạn với công cụ quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả. Xác định giá trị của khách hàng tiềm năng và phát triển những cơ hội hứa hẹn một cách dễ dàng. Tạo kế hoạch hành động rõ ràng và đưa ra quyết định thông minh với đầy đủ thông tin.
Mở rộng doanh nghiệp của bạn đến mọi ngóc ngách trên thế giới. Sử dụng công cụ quản lý khách hàng tiềm năng đa ngôn ngữ cho phép bạn thu phí bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau.
Tiết kiệm tiền và quản lý thời gian hiệu quả để cải thiện năng suất doanh nghiệp. Tự động hóa quy trình quản lý khách hàng tiềm năng và bắt đầu chốt nhiều giao dịch hơn, gia tăng doanh số mà không cần tốn sức.
Tạo các thiết kế tùy chỉnh cho sản phẩm, giao dịch và khách hàng của bạn. Dễ dàng quản lý và tùy chỉnh bảng điều khiển để phù hợp với nhu cầu của bạn. Làm cho hóa đơn của bạn trở nên độc đáo chọn từ 10 mẫu PDF hấp dẫn.
Một công cụ quản lý giúp duy trì độ chính xác trong việc quản lý khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ chuyên nghiệp này, bạn có thể quản lý sự hiện diện của khách hàng tiềm năng ở các giai đoạn khác nhau trong quy trình bán hàng.
Quản lý khách hàng, nhân sự phụ trách và giao dịch từ bất kỳ đâu và chỉ trong một cửa sổ làm việc duy nhất. Truy cập vào nhiều tính năng phong phú, xem biểu đồ trực quan dữ liệu và đưa ra quyết định với thông tin đầy đủ, chuẩn xác.
Tạo và quản lý nhiều nhân sự cho các giao dịch khác nhau. Gán vai trò khác nhau cho họ và kiểm soát mức độ truy cập. Nâng cấp quyền truy cập một cách linh hoạt và dễ dàng chốt giao dịch.
Dễ dàng đo lường mọi khía cạnh của doanh nghiệp bạn từ một giao diện trực quan. Tạo ra những thông tin chi tiết dẫn đến chiến lược bán hàng hiệu quả hơn, quản lý khách hàng tiềm năng cùng các giao dịch bằng hệ thống kéo và thả mượt mà.
Quản lý các giao dịch với hệ thống kéo và thả dễ dàng. Bạn có thể di chuyển các giao dịch giữa các giai đoạn khác nhau thông qua hệ thống bảng Kanban một cách thuận tiện.
Phân tích hành động cho tất cả khách hàng tiềm năng, giao dịch, người dùng, hóa đơn và sản phẩm - tất cả trong một bảng điều khiển tương tác. Tạo và triển khai các kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đặt số lượng giao dịch tối đa, lựa chọn phương thức thanh toán và nhiều hơn thế nữa.
Với U-ERP CRM, bạn có thể quản lý toàn bộ vòng đời đối tác - từ việc tiếp nhận, chăm sóc, hợp tác đến điểm thưởng cho họ. Đồng thời cho phép bạn tìm kiếm những người làm việc xuất sắc và loại bỏ những người không phù hợp với công việc.
Với U-ERP, bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các chức năng kinh doanh từ một nền tảng duy nhất.